moduc2moduc2

THƯ NGỎ TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG

 


 

THƯ NGỎ

VỀ VIỆC TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP

TRƯỜNG THPT SỐ 2 MỘ ĐỨC (1982-2022)

Kính gửi: Quý thầy, cô giáo và học sinh đã từng công tác, học tập tại Trường THPT Số 2 Mộ Đức.

Trường THPT số 2 Mộ Đức được thành lập năm 1982, đến năm 2022 tròn 40 năm. Trong hành trình gần bốn thập kỷ qua, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các thế hệ thầy cô giáo và học sinh đã vượt qua nhiều khó khăn, từng bước xây dựng nhà trường ngày càng ổn định phát triển, đạt nhiều thành tích đáng tự hào;

 Năm 2012 trường đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba, phần thưởng cao quý mà các thế hệ thầy cô giáo và học sinh của trường hằng mong ước;  Đến nay trường đã và đang khẳng định vị thế của mình trong tốp đầu các trường THPT của Tỉnh về chất lượng dạy học trở thành một địa chỉ giáo dục đáng tin cậy của nhân dân trên địa bàn.

Để tôn vinh những thành quả mà nhà trường đã đạt được 40 năm qua, cũng như tri ân các thế hệ thầy, trò đã luôn hướng về trường và có những đóng góp cho những thành công đó, đồng thời động viên, khích lệ đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh tiếp tục phấn đấu xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, theo nguyện vọng của các thế hệ thầy cô giáo và học sinh đã và đang công tác, học tập tại trường THPT số 2 Mộ Đức, nhà trường dự kiến sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường vào ngày 29, 30/4/2022. (Chương trình cụ thể được đăng trên Website của trường).

Hiện nay nhà trường đã và đang tích cực chuẩn bị mọi điều kiện để đón chào sự kiện trọng thể này, nhà trường kính mong toàn thể các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đã và đang công tác, học tập tại trường, tích cực hưởng ứng bằng các hoạt động cụ thể sau:

1. Cựu học sinh các khóa chủ động thường xuyên gắn kết, liên lạc với nhà trường thông qua các thầy, cô trong ban liên lạc, thầy, cô giáo chủ nhiệm, bạn bè trong khối lớp.

2. Cung cấp thông tin, tư liệu về trường trong 40 năm qua để bổ sung tư liệu vào phòng truyền thống; gửi bài viết cho kỷ yếu kỷ niệm 40 năm thành lập trường với:

+ Đề tài: Viết về mái trường, thầy cô, bạn bè,…..

+ Thể loại: Thơ văn, truyện, nhạc,…..

Hạn cuối ngày 05/9/2021 (gửi bài kèm địa chỉ, số điện thoại).

Mọi thông tin, tư liệu, bài viết gửi về địa chỉ: moduc2@gmail.com.

3. Đóng góp cùng nhà trường cả về tài chính và vật chất để buổi Lễ kỷ niệm diễn ra thêm phần long trọng và thành công.

Ban tổ chức chúng tôi thiết nghĩ lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường THPT Số 2 Mộ Đức có thành công tốt đẹp hay không là phụ thuộc rất lớn vào sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của các thế hệ thầy cô giáo, học sinh - những người đã làm nên truyền thống 40 năm vẻ vang của trường. Chúng tôi luôn trân trọng và mong muốn được đón nhận mọi sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ của quý thầy cô và các em học sinh.

Nhà trường trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đón tiếp quý thầy cô, các em học sinh vào dịp lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường THPT Số 2 Mộ Đức.

 Kính chúc quý thầy cô, và các thế hệ học sinh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thông tin liên hệ:                                                                   

Hiệu trưởng: Thầy Nguyễn Văn Được - ĐT: 0905774305     

Phó Hiệu trưởng: Thầy Bùi Tấn Trinh  - ĐT: 0348613978

Email: c3so2moduc@ quangngai.edu.vn                                

Email: duocnvmd2@gmail.com.

                                                                                                 

T/M  BAN TỔ CHỨC
TRƯỞNG BAN
HIỆU TRƯỞNG

 

Nguyễn Văn Được

 


Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình