moduc2moduc2

Thư cảm ơn của Ban Tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Trường THPT Số 2 Mộ Đức (1982 - 2022)

 Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Trường THPT Số 2 Mộ Đức được tổ chức vào ngày 03/9/2022 đã thành công tốt đẹp.


Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp, trang trọng, đầy ý nghĩa, ôn lại sự hình thành và phát triển của nhà trường trong suốt 40 năm qua, vinh danh những gương mặt tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nhà trường và cho xã hội. Các thế hệ thầy trò, các vị khách quý đã giao lưu, gặp gỡ thân mật. Các thế hệ cựu học sinh cũng đã gặp gỡ thầy cô giáo cũ, gặp gỡ bạn cũ, chia sẻ những thành công, bàn về những dự định hợp tác, giúp đỡ, thúc đẩy sự phát triển nhà trường trong tương lai.
 



Trao tặng Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại buổi lễ.

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn các cấp lãnh đạo đã tạo mọi điều kiện để nhà trường tổ chức thành công buổi lễ. Xin chân thành cảm ơn các thế hệ thầy cô giáo và các thế hệ cựu học sinh ở khắp mọi miền đất nước đã cùng về tham gia buổi lễ đầy ý nghĩa này.

Xin chân thành cảm ơn sự hiện diện của đại diện các cơ quan, ban, ngành, các trường bạn. Cảm ơn sự ủng hộ về vật chất và tinh thần của quý vị cho sự thành công Lễ kỷ niệm. Xin chân thành cảm ơn Đài phát thanh và truyền hình Quảng Ngãi, Báo Quảng Ngãi đã đến dự và đưa tin.

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn Công ty Rita Võ đã tài trợ cho buổi lễ, cảm ơn sự đóng góp và đồng hành của các thế hệ cựu học sinh.

Trong quá trình tổ chức, chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ. Trong thời gian tới, Trường THPT Số 2 Mộ Đức mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của quý vị để sự nghiệp giáo dục của Nhà trường ngày càng phát triển.

Trân trọng cảm ơn và kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!
  
 T/M BAN TỔ CHỨC
 Phó Hiệu trưởng BÙI TẤN TRINH

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình